Gửi tin nhắn
Tin tức
Nhà > Tin tức > Tin tức về công ty ƯU ĐIỂM VÀ TÍNH NĂNG CỦA PHIM CO NHIỆT PVC
Sự kiện
Liên hệ với chúng tôi
86-027-83991169
Liên hệ ngay bây giờ

ƯU ĐIỂM VÀ TÍNH NĂNG CỦA PHIM CO NHIỆT PVC

2023-03-27

Tin tức công ty mới nhất về ƯU ĐIỂM VÀ TÍNH NĂNG CỦA PHIM CO NHIỆT PVC

 

màng co PVCtúi là vật liệu co nhiệt được sử dụng phổ biến nhất trong bao bì hàn nhiệt.Thông qua việc thổi khí nóng, màng co nhiệt có độ trong suốt cao có thể được gắn chặt vào bề mặt của vật phẩm, do đó nâng cao chất lượng sản phẩm, chống bụi và chống ẩm, đồng thời làm cho vật phẩm có hiệu ứng đóng gói mới và hoàn hảo.

 

Ưu điểm của màng co nhiệt

Dễ sử dụng và hiệu quả cao: Do ​​sử dụng công nghệ kéo căng trước và màng xanh thân thiện với môi trường nên khá tiết kiệm nhân công khi sử dụng, không cần máy đóng gói đặc biệt và địa điểm đóng gói đặc biệt.

Với cùng trọng lượng, chiều dài của mỗi cuộn màng co thân thiện với môi trường này dài hơn gấp đôi chiều dài của mỗi cuộn màng co thông thường, giúp giảm tần suất thay cuộn màng trong quá trình đóng gói, đồng thời tiết kiệm chi phí vận chuyển, đóng gói và phân bổ.

Do tính chất độc đáo của PVC (chống mưa, chống cháy, chống tĩnh điện, dễ tạo khuôn) và đầu vào thấp và đầu ra cao của PVC, nó được sử dụng rộng rãi trong ngành vật liệu xây dựng và ngành bao bì.

Màng co nhiệt có độ trong suốt cao, độ bóng và độ co ngót tốt.Tỷ lệ cao và đặc tính cao.

 

 

Advantages and Performance of PVC Heat Shrink Film

 

Thận trọng khi làm

Nhà máy sản xuất màng co PVC nhà máy sản xuất màng co, các nhà cung cấp màng co PVC khuyên bạn nên chú ý những điểm sau.

1. Đầu khuôn phải được làm sạch và không để nhựa cháy rơi vào.Nếu phát hiện bằng mắt thường thì phải loại bỏ ngay.

2, ống giấy phải thẳng hàng, không dài không ngắn.

3 、 Cẩn thận không va chạm khi đóng gói, gây ra các vấn đề về chất lượng như nứt cạnh và góc.

4 、 Giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn trên bề mặt và các đường căng trắng ở giữa để tránh ảnh hưởng đến vẻ đẹp.

5, các cạnh được cắt gọn gàng, độ căng của màng không đồng đều không thể được vận chuyển dưới dạng thành phẩm.

 

Advantages and Performance of PVC Heat Shrink Film

 

Tính chất chính của màng PVC

①Đặc tính cơ học: chắc chắn, nhẹ, bền, chống trầy xước.

②Tính chất hóa học: kháng khí quyển, thử nghiệm hóa học và sinh học, tính chất cách điện, điện trở, cách nhiệt, giảm tiếng ồn.

③Tính chất vật lý khác: không thấm nước, chống dầu, kín khí.Có thể gấp thành sản phẩm cứng hoặc mềm, trong suốt hoặc mờ đục theo yêu cầu;hàn tần số cao hoặc hàn nhiệt;dễ tô màu và in ấn.

④Hiệu suất xử lý: dễ dàng sử dụng tất cả các kỹ thuật xử lý trong xử lý nhựa hiện tại.Chẳng hạn như ép phun, ép đùn, đúc vòng, cán, đúc quay, sơn, v.v.

 

Advantages and Performance of PVC Heat Shrink Film

 

Thiết kế bao bì

Với sự phát triển của thị trường màng co, tính đồng nhất của các sản phẩm màng co ngày càng rõ ràng hơn và sự khác biệt giữa các màng co do các nhà sản xuất màng co khác nhau sản xuất ngày càng nhỏ hơn.Do đó, nhiều nỗ lực hơn đối với bao bì màng co có thể làm nổi bật chủ đề sản phẩm và thu hút người tiêu dùng.Trong thị trường màng co phân khúc, việc thiết kế màng co PVC đáp ứng nhu cầu thị trường về các loại màng co khác nhau phản ánh khả năng tiếp thị của nhà sản xuất.

Với việc sử dụng rộng rãi màng co PVC trong cuộc sống hàng ngày, các nhà sản xuất phải đáp ứng các yêu cầu về tính đơn giản, thiết thực, bảo vệ môi trường và bảo vệ môi trường ngay từ đầu khi thiết kế bao bì.Do đó giảm lượng khí thải carbon và đạt được sự phát triển kinh tế bền vững.Với việc sử dụng rộng rãi màng co PVC trong cuộc sống hàng ngày, các nhà sản xuất phải đáp ứng các yêu cầu về tính đơn giản, thiết thực, bảo vệ môi trường và bảo vệ môi trường ngay từ đầu khi thiết kế bao bì.

 

 

Hãy theo dõi HYFđể biết thêm thông tin về màng co, chúng tôi cũng có bán phim PLA và phim PETG.

Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp đến chúng tôi

Chính sách bảo mật Trung Quốc Chất lượng tốt Shrink Film Rolls Nhà cung cấp. 2017-2024 shrinkfilmroll.com . Đã đăng ký Bản quyền.