Gửi tin nhắn
Tin tức
Nhà > Tin tức > Tin tức về công ty LĨNH VỰC ỨNG DỤNG CỦA PHIM CO NHIỆT PVC
Sự kiện
Liên hệ với chúng tôi
86-027-83991169
Liên hệ ngay bây giờ

LĨNH VỰC ỨNG DỤNG CỦA PHIM CO NHIỆT PVC

2023-03-20

Tin tức công ty mới nhất về LĨNH VỰC ỨNG DỤNG CỦA PHIM CO NHIỆT PVC

Bất kể sản phẩm nào được bán trên thị trường, chúng sẽ có bao bì.Nhiều hàng hóa có thể sử dụng vật liệu đóng gói linh hoạt do hình dạng hoặc kích thước của chúng, chẳng hạn như giấy nhựa trên chai nước giải khát, màng nhựa trên hàng hóa, vỉ cho các sản phẩm điện tử, v.v. Tất cả những bao bì này được gọi làMàng co nhiệt PVC.

 

Lĩnh vực ứng dụng

Ở Trung Quốc, màng co nhiệt chủ yếu được sử dụng trong ba lĩnh vực sau.

Trong lĩnh vực bao bì nước giải khát, tổng lượng nhãn chai nước giải khát màng co nhiệt cần thiết cho thị trường bao bì nước giải khát, bao bì sữa và bao bì nước tinh khiết là hơn 100.000 tấn và đang tăng trưởng với tốc độ trung bình hàng năm là 18%.

Trong lĩnh vực bao bì dược phẩm, màng co nhiệt đang thay thế hộp giấy giúp giảm đáng kể chi phí đóng gói của các công ty dược phẩm.Bao bì dược phẩm chủ yếu đề cập đến chai, nắp, hộp và màng được sử dụng để đóng gói thuốc và máy móc y tế.

Trong lĩnh vực đóng gói bia, sản lượng bia của Trung Quốc năm ngoái vượt quá 51,89 triệu tấn, cần khoảng 82 tỷ chai bia, chẳng hạn như 5% sử dụng bộ chai màng co nhiệt, mức tiêu thụ hàng năm là 50.000 tấn, tiềm năng thị trường rất lớn ấn tượng.

Hiện tại, màng co nhiệt bao bì nhựa của Trung Quốc sử dụng hàng trăm nghìn tấn PVC, PS, PE và các vật liệu khác, trong đó PVC hiện là loại màng co nhiệt có thị phần cao.Sự phát triển của công nghệ co nhiệt đã thúc đẩy thị trường hóa màng co nhiệt, làm cho màng co nhiệt PVC bao phủ các sản phẩm điện tử, dược phẩm và các ngành công nghiệp khác trong lĩnh vực đóng gói, thúc đẩy sự phát triển của ngành bao bì mềm sản phẩm.Đồng thời, nhãn co nhiệt và mũ co cũng đã được phát triển.

 

Application Areas of PVC Heat Shrink Film

 

Đặc trưng

Máy đóng gói co nhiệt sử dụng bức xạ hồng ngoại xa làm nóng màng co PVC trực tiếp để đạt được bao bì co hoàn hảo, không bao giờ ảnh hưởng đến bao bì, ổn định và đáng tin cậy, áp dụng cho đồ chơi, vật tư, dụng cụ phần cứng, cửa hàng bách hóa sử dụng hàng ngày, vật tư hóa chất và bao bì co lại khác .Sản phẩm sẽ được bọc màng co, dán kín vào máy đóng gói màng co, sản phẩm sẽ tự động co lại.

Màng co PVC chủ yếu được làm từ một số loại ép đùn hỗn hợp nhựa polyetylen khác nhau, có khả năng chống đâm thủng, siêu bền, hiệu suất cao;với độ bền kéo cao, độ giãn dài, khả năng tự dính tốt, độ trong suốt và các đặc tính khác;xếp chồng lên nhau trên pallet hàng hóa để đóng gói quanh co, có thể làm cho gói hàng ổn định và gọn gàng hơn, đóng vai trò siêu chống thấm hơn.

 

lợi ích bao bì

Màng co PVC có khả năng chống đâm thủng cao, co ngót tốt và ứng suất co ngót nhất định.Nó chủ yếu được sử dụng trong quá trình bán hàng và vận chuyển các sản phẩm khác nhau để ổn định, che phủ và bảo vệ sản phẩm.Bao bì co lại không chỉ đẹp về hình thức mà còn có tác dụng chống ẩm, chống bụi, chống lỏng lẻo, chống trộm và thu gom.

 

Màng PVC dễ gia công, dễ tô màu, hiệu suất in tốt và độ phân giải in cực cao, đây là một tiến bộ vật chất hoàn chỉnh để không ngừng theo đuổi việc in nhãn hiệu đẹp.Do độ co rút cao và độ bền của màng PVC, nó có thể vừa khít với nhiều loại hộp đựng có hình dạng khác nhau, do đó, nó không chỉ có thể in các mẫu đẹp mà còn đáp ứng việc sử dụng nhiều loại hộp đựng bao bì mới với hình dạng rất khác nhau, do đó làm cho đồ uống và các hàng hóa khác trong việc sử dụng nhãn có hoa văn sống động hơn, làm nổi bật hình ảnh trên kệ, tạo ra hiệu ứng bất ngờ của hộp đựng.

Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp đến chúng tôi

Chính sách bảo mật Trung Quốc Chất lượng tốt Shrink Film Rolls Nhà cung cấp. 2017-2024 shrinkfilmroll.com . Đã đăng ký Bản quyền.