Gửi tin nhắn
Tin tức
Nhà > Tin tức > Tin tức về công ty Nhãn mang tay PET có thể kết tinh cho chai PET
Sự kiện
Liên hệ với chúng tôi
86-027-83991169
Liên hệ ngay bây giờ

Nhãn mang tay PET có thể kết tinh cho chai PET

2024-01-17

Tin tức công ty mới nhất về Nhãn mang tay PET có thể kết tinh cho chai PET

tin tức mới nhất của công ty về Nhãn mang tay PET có thể kết tinh cho chai PET  0

Trong thị trường toàn cầu trang trí sản phẩm và quảng bá thương hiệu, tay áo co lại được chuẩn bị cho tỷ lệ tăng trưởng đáng kể vì chúng cung cấp đầy đủ 360 °,trang trí từ trên xuống dưới cho nhiều loại bao bì như chai, cốc, khay, vv


Do đó, tay áo thu nhỏ có thể giúp giảm nhu cầu các chai màu lớn.Điều này giúp cải thiện chất lượng các vật liệu chai tái chế và hỗ trợ một loạt các ứng dụng cho chất tái chế.


Lưỡi tay thu nhỏ cung cấp một công nghệ dán nhãn hiệu quả kết hợp đồ họa chất lượng cao với hình học container phức tạp để tối đa hóa sự hấp dẫn của các sản phẩm FMCG (Sản phẩm tiêu dùng nhanh).


In terms of volume PETG (glycol modified PET) film is currently the most abundant film type used for shrink sleeve labels in Europe and North America and has largely replaced PVC and Polystyrene based shrink sleeves.


Trong lịch sử, khi tái chế các thùng chứa PET được dán nhãn với tay áo thu nhỏ toàn thân,Điều quan trọng là phải loại bỏ hoàn toàn vật liệu áo khoác co lại từ luồng tái chế chai PET để tránh các vấn đề xử lý sau đó với PET tái chế do không tương thích vật liệu.


Trong khi các chủ sở hữu thương hiệu cố gắng để xem một 100% tái chế của vật liệu đóng gói của họ,Các vỏ co lại PETG hiện tại được coi là một sự gián đoạn cho việc tái chế chai PET và phải được tách khỏi dòng chai PETVới xu hướng của chai PET có tường mỏng, tình hình này trở nên thậm chí còn khó khăn hơn.vì việc tách máy tính số lượng của vỏ co lại cũng dẫn đến sự mất mát gia tăng của chất tái chế chai PET trong quá trình tách.


Để tránh sự cần thiết phải tách vật liệu và do đó cải thiện năng suất và chất lượng của rPET, PET có thể kết tinh (cPET) đã được phát triển như một sự thay thế tương đương về mặt kỹ thuật cho PETG.Ngược lại với PETG, PET có thể kết tinh tương thích với luồng tái chế chai PET và không ảnh hưởng xấu đến chất lượng rPET, cho phép tái chế cả hai vật liệu,chai PET và cPET thu nhỏ cùng một lúc.


Tuy nhiên, bởi vì tay áo thu nhỏ được in,cần phải loại bỏ mực in ấn trong quá trình tái chế chai PET để tránh các vấn đề như đổi màu và ô nhiễm hóa học của PET tái chếĐể đảm bảo loại bỏ hoàn toàn mực từ vỏ co lại trong quy trình rửa nóng hiện có, Siegwerk đã phát triển các giải pháp mực có thể rửa cho tất cả các quy trình in có liên quan cho vỏ co lại. These UV-curing and solvent-based inks and primers ensure a smooth deinking of cPET-based shrink sleeves during the usual washing conditions in the PET bottle recycling process and at the same time are non-bleeding to avoid any contamination of the washing water which might affect the rPET quality.


Để kiểm tra tính khả thi kỹ thuật của khái niệm, cPET kết hợp với mực có thể rửa,Siegwerk đã hợp tác với Klöckner Pentaplast và MCC để mở khóa việc sử dụng vỏ thu nhỏ PET có thể kết tinh ở châu Âu trong việc tái chế chai PET đồ uống.

Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp đến chúng tôi

Chính sách bảo mật Trung Quốc Chất lượng tốt Shrink Film Rolls Nhà cung cấp. 2017-2024 shrinkfilmroll.com . Đã đăng ký Bản quyền.