Gửi tin nhắn
Tin tức
Nhà > Tin tức > Tin tức về công ty SỰ KHÁC BIỆT CỦA PHIM PET, PETG, VÀ RPETG SHRINK
Sự kiện
Liên hệ với chúng tôi
86-027-83991169
Liên hệ ngay bây giờ

SỰ KHÁC BIỆT CỦA PHIM PET, PETG, VÀ RPETG SHRINK

2023-03-24

Tin tức công ty mới nhất về SỰ KHÁC BIỆT CỦA PHIM PET, PETG, VÀ RPETG SHRINK

PET ngày nay được sử dụng ngày càng nhiều làm vật liệu đóng gói, không chỉ cho chai nước ngọt có ga mà còn cho PET không kết tinh, lon và tấm PET kết tinh.Trong 5 năm qua, PET và copolyme cấp kỹ thuật đã lần lượt được sử dụng làm sản phẩm polyme mới cho vật liệu đóng gói kỹ thuật và đặc biệt.

HYFlà nhà sản xuất màng co PETG chuyên nghiệp, và chúng tôi xin giới thiệu với bạn sự khác biệt giữa màng co PET/PETG/RPETG.

 

VẬT NUÔI

PETG copolyester là một ví dụ khác về một trong nhiều copolyester.Không giống như PCTA, được biến đổi bằng axit, PETG là một polyme biến đổi diol bao gồm CHDM diol kết hợp với TPA và ethylene glycol.PETG copolyester có thể được đúc hoặc ép đùn và thường giữ được tính chất vô định hình, trong suốt và hầu như không màu ngay cả ở những mặt cắt rất lớn.

Nó có độ cứng cao, độ cứng và độ dẻo dai tốt, ngay cả ở nhiệt độ thấp.PETG có thể được ép đùn và thổi khuôn ở nhiệt độ nóng chảy 400-450F để làm chai trong suốt đựng dầu gội đầu, chất tẩy rửa dạng lỏng, sản phẩm vệ sinh, dầu khoáng và bao bì thực phẩm.Vật liệu này đáp ứng các tiêu chuẩn của FDA khi tiếp xúc với thực phẩm.

 

Difference of PET, PETG, and RPETG Shrink Film

 

RPETG

Giống như màng co PETG thông thường, nó chủ yếu được sử dụng để làm nhãn co tay (nhãn co).Không yêu cầu thay đổi trong quá trình sử dụng, bao gồm phương pháp in, mực, keo dán và đầu bọc.Ngoài tất cả các ưu điểm và hiệu suất của màng co PETG thông thường, nó còn thân thiện với môi trường hơn nhờ giảm lượng khí thải CO2.Một chai sản phẩm tái chế có thể làm được 10 nhãn thu nhỏ.

Màng co RPETGcó thể được sử dụng cho nhãn thu nhỏ trong các lĩnh vực khác nhau như: thực phẩm, đồ uống, bia thủ công, rượu và rượu mạnh, sản phẩm dinh dưỡng, nhãn hiệu riêng, sản phẩm gia dụng, chăm sóc cá nhân, ô tô, v.v.

 

Difference of PET, PETG, and RPETG Shrink Film

 

THÚ CƯNG

PET được sử dụng thành công trong vật liệu đóng gói nước giải khát có ga là nhờ độ dẻo dai và độ trong, khả năng định hướng, giá trị kinh tế tuyệt vời và sự phát triển của công nghệ xử lý chai tốc độ cao.Lon nước giải khát PET có trọng lượng nhẹ, chống vỡ, có thể tái sử dụng và độ kín khí rất tốt nên tiết kiệm nhân công, năng lượng và chi phí ở tất cả các khâu từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng.

Chất đồng trùng hợp PET kết tinh chậm, cho phép nó sản xuất các chai nước ngọt có ga chất lượng cao trong nhiều điều kiện chế biến.Một polyme có thể tạo khuôn bằng thổi đùn cũng có sẵn.Vật liệu này kết hợp độ bền nóng chảy tuyệt vời với tốc độ kết tinh chậm có thể dễ dàng xử lý trên thiết bị đúc thổi phù hợp.

Các mục đích sử dụng cuối cùng khác của PET là cho lớp phủ ép đùn và ép đùn màng và tấm.PET được sử dụng làm vật liệu phủ ép đùn cho bao bì các tông có thể nướng được và PET kết tinh (CPET) cũng có thể được sử dụng làm vật liệu cơ bản để tạo các tấm trong lò nướng.

 

 

Nếu bạn muốn mua tay áo co phim, xin vui lòngGửi tin nhắn cho chúng tôi,chúng tôi cũng có phim PLA và phim PVC để bán.

 

Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp đến chúng tôi

Chính sách bảo mật Trung Quốc Chất lượng tốt Shrink Film Rolls Nhà cung cấp. 2017-2024 shrinkfilmroll.com . Đã đăng ký Bản quyền.