Gửi tin nhắn
Tin tức
Nhà > Tin tức > Tin tức về công ty Kiến thức về Shrink tay áo
Sự kiện
Liên hệ với chúng tôi
86-027-83991169
Liên hệ ngay bây giờ

Kiến thức về Shrink tay áo

2023-06-19

Tin tức công ty mới nhất về Kiến thức về Shrink tay áo

Shrink Sleeves là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất trong ngành nhãn mác.Khi các công ty tiếp tục thiết kế lại bao bì của họ và nhu cầu về các thiết kế sắc nét hơn, thẩm mỹ hơn tiếp tục tăng lên, nhiều công ty đang chuyển đổi các nhãn nhạy cảm với áp lực truyền thống của họ thành các nhãn ống co.Tay áo co lại giúp các công ty linh hoạt hơn về mặt thiết kế và làm cho sản phẩm nổi bật so với phần còn lại của đối thủ cạnh tranh.

 

PVC và PETG là gì?

Polyvinyl clorua (PVC) và Polyethylene Terephthalate Glycol-modified (PETG) là hai vật liệu ống co thường được sử dụng.

PVC – Dễ kiểm soát nhất, nói chung là tiết kiệm chi phí nhất và có khả năng chống trầy xước tốt.Chi phí đơn vị ít hơn và nó hoạt động tốt hơn trên một số ứng dụng so với PETG.Có hai loại PVC – PVC co ngót cao và PVC tiêu chuẩn.

PETG – Cung cấp khả năng chống trầy xước tốt nhất, có tỷ lệ khả năng co lại cao nhất và có thể tái chế dễ dàng.Nó cũng ổn định hơn và sẵn có.Nhiều khách hàng đang chọn PETG thay vì PVC vì nó sẵn có hơn.

PLA – Polylactide, hoặc axit Polylactic (một cách gọi sai vì PLA không phải là axit), (PLA) là một loại nhựa nhiệt dẻo có thể phân hủy sinh học được làm từ các nguồn tài nguyên tái tạo.Thực tế là PLA có khả năng phân hủy sinh học đã làm tăng mức độ phổ biến của nó trong những năm gần đây và ngoài việc sử dụng nó làm nhãn in bao bì co lại, PLA còn được sử dụng làm vật liệu đóng gói linh hoạt dạng lỏng.

Xốp EPS – Polystyrene mở rộng (EPS) là vật liệu nhựa nhiệt có thể tái chế.Mặc dù là một vật liệu nhẹ, nhưng EPS tương đối bền về mặt cơ học do nhẹ và có khả năng chịu nhiệt cao, làm cho nó trở thành một chất cách điện tuyệt vời.EPS cung cấp bảo vệ sản phẩm phù hợp với hình thức đặc biệt.

 

QUY TRÌNH ÁP DỤNG SHRINK SLEEVE

Thủ công – Trong quy trình này, các nhãn co tay in tùy chỉnh được áp dụng thủ công cho các thùng chứa trước khi thu nhỏ.Phương pháp này lý tưởng cho các chương trình nguyên mẫu chạy ngắn và lấy mẫu.

Tự động – Thông qua quy trình ứng dụng tự động, băng tải và các loại máy móc khác được sử dụng để trượtmàng co nhiệtvật liệu trên các thùng chứa và sau đó xử lý chúng qua khu vực co nhiệt để có được hình dạng phù hợp mà các ống co lại tạo ra.

 

LOẠI TAY ÁO

Rõ ràng – Một ống bọc trong mờ có thể được in trên đó nhưng mặt khác sẽ nhìn xuyên qua hộp đựng và nếu là hộp đựng trong suốt, thì nội dung bên trong.Loại tay áo thu nhỏ này là lý tưởng nếu bạn muốn giới thiệu sản phẩm của mình.

Màu trắng – Lớp màng co được áp dụng cho hộp chứa là một màng màu trắng đục.Vẫn có thể in được, loại tay áo này sẽ tạo ấn tượng rằng khu vực của hộp chứa được áp dụng có màu trắng.

 

LỖ LỖ CHO TAY ÁO

Không có – Sẽ không có lỗ trên ống bọc co lại của bạn, nó sẽ là một nhãn chắc chắn cho loại nhãn đã chọn.

Theo chiều dọc – Sẽ có các lỗ theo chiều dọc giúp dễ dàng xé ống bọc co ra ngoài.Lỗ thủng này thường được tìm thấy trên các miếng đệm an toàn và có thể được sử dụng kết hợp với các lỗ thủng ngang để tạo ra một dải hoàn toàn có thể tháo rời bằng chứng giả mạo.

Ngang – Kiểu đục lỗ này cho phép một phần của ống bọc co lại, chẳng hạn như dải băng chống giả mạo, có thể dễ dàng tháo ra mà không làm hỏng phần còn lại của nhãn để nhận dạng sản phẩm của bạn được nguyên vẹn.Điều này cũng mang lại cho khách hàng sự an tâm khi mua một sản phẩm để họ biết rằng nó không bị thay đổi.

T-Perforation – Lỗ thủng được sử dụng như một dải rõ ràng giả mạo “dễ dàng loại bỏ”.

 

Phương pháp in

Màng nhãn co nhiệt không yêu cầu xử lý trước để bám dính in, tuy nhiên, việc lựa chọn hệ thống mực là rất quan trọng.

· In ống đồng được sử dụng rộng rãi vì nó cho phép bạn in các thiết kế phức tạp.Nó yêu cầu mực este tinh thần, được pha loãng bằng hỗn hợp etyl axetat và rượu.

· In flexo là một lựa chọn khác.Các loại mực dựa trên dung môi yêu cầu các loại nhựa mực khác nhau, được pha loãng bằng hỗn hợp etyl axetat và rượu.Các loại mực gốc nước hoặc UV được bôi trực tiếp lên bề mặt phim, sau khi xử lý corona cho phim trước khi in.

· In offset quay sử dụng mực UV dán bao gồm chủ yếu là nước và cồn để đạt được độ phân giải chất lượng cao ở đầu ra tốc độ cao và chi phí vận hành thấp, sau khi xử lý corona cho phim trước khi in.

· In kỹ thuật số sử dụng hình ảnh chất lượng cao và là quy trình lý tưởng cho các nguyên mẫu và dự án ngắn hạn.Nó đòi hỏi lớp phủ đặc biệt để bám dính mực.

· Quá trình sấy khô không có trở lại.Cài đặt nhiệt độ phụ thuộc vào tốc độ in và độ dài của vùng sấy.

 

tạo hình ống

Khi nói đến quá trình tạo hình ống, quá trình co ống và cuộn ống khác nhau.Trong quy trình ống lót cuộn, ống được tạo ra trên một trục cuốn nạp liệu và được nối bằng các quy trình nóng chảy, dung môi, thanh nhiệt hoặc laze.Ống được tạo trực tiếp trên dây chuyền dán nhãn.Trong quá trình co tay áo, ống có thể được tạo thành bằng cách dán đường nối hoặc bằng cách hàn siêu âm, nhưng dán được ưa thích rộng rãi vì tốc độ xử lý nhanh hơn.

Đối với quy trình co ống tay áo, hỗn hợp keo-dung môi tốt nhất phụ thuộc vào:

· Ứng dụng / máy móc dung môi

· Các thông số dây chuyền sản xuất, chẳng hạn như tốc độ, lượng dung môi, v.v.

· Polyme

· Nhiệt độ của màng, dung môi và nhiệt độ môi trường

 

Quy trình thu nhỏ

Quá trình thu hẹp có thể được kiểm soát bởi một số yếu tố:

· Nhiệt độ chùm bức xạ hồng ngoại trong đường hầm

· Dòng khí nóng cho đường hầm khí nóng

· Dòng hơi trong hầm hơi

· Để có kết quả thu nhỏ tốt nhất trong đường hầm hơi nước, chúng tôi khuyên dùng tối đa ~90°C [210°F]

CÔNG TY TNHH BAO BÌ HUBEI HYF, nhà sản xuất màng co nhiệt chuyên nghiệp từ năm 2005, chuyên sản xuất màng co PETG, màng co PVC và các sản phẩm màng PLA.Chào mừng đến với Nhà máy của chúng tôi!

Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp đến chúng tôi

Chính sách bảo mật Trung Quốc Chất lượng tốt Shrink Film Rolls Nhà cung cấp. 2017-2024 shrinkfilmroll.com . Đã đăng ký Bản quyền.