Gửi tin nhắn
Tin tức
Nhà > Tin tức > Tin tức về công ty PHIM PETG VÀ PHIM PVC: SỰ KHÁC BIỆT LÀ GÌ?
Sự kiện
Liên hệ với chúng tôi
86-027-83991169
Liên hệ ngay bây giờ

PHIM PETG VÀ PHIM PVC: SỰ KHÁC BIỆT LÀ GÌ?

2023-01-26

Tin tức công ty mới nhất về PHIM PETG VÀ PHIM PVC: SỰ KHÁC BIỆT LÀ GÌ?

PETG (polyethylene terephthalate glycol)là một loạt polyester của nhựa dẻo vô định hình.Phim co nhiệt do PETG sản xuất là loại phim có mật độ cao với tỷ lệ cường độ cao và độ rõ nét tuyệt vời.Phim PETG Shrink phù hợp với tất cả các loại công nghệ in từ ROTOGRAVURE đến FLEXO PRESS sử dụng dung môi dựa trên mực được xử lý bằng tia cực tím.Các đặc tính co rút vốn có của nó cho phép bao phủ hầu hết tất cả các vật chứa có hình dạng đường viền đạt tỷ lệ co rút 78% theo hướng ngang mà không có bất kỳ sự co rút nào theo hướng dọc, đồng thời tránh được “hiệu ứng nụ cười” có vấn đề ở mặt dưới của vật chứa, khiến nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho nhiều ứng dụng.

 

PETG Shrink film

Phim thu nhỏ PETG

 

Polyvinyl clorua,màng co PVCco lại ở nhiệt độ thấp trong khi vẫn duy trì mật độ cao.PVC là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất.Nó có độ rõ nét tốt, co lại ở nhiều nhiệt độ và rất bền với thời tiết.Đây cũng là cách dễ kiểm soát nhất trong quá trình co lại trong khi vẫn chống trầy xước.Màng co PVC được làm bằng nhựa PVC theo phương pháp ethylene trộn với hơn chục phụ kiện rồi bơm căng hai lần.Nó được đặc trưng bởi độ trong suốt tốt, dễ co ngót, độ bền cao, tốc độ co ngót có thể tự do điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng và khả năng hoạt động mạnh mẽ!Nó cũng tương đối rẻ và dễ làm việc, khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều ứng dụng.

 

 PVC shrink film

màng co PVC

 

 

Có một số điểm khác biệt giữa màng PETG và màng PVC:

 

 

Phim PETG và phim PVC đều là những loại phim thường được sử dụng cho nhiều ứng dụng.Tuy nhiên, có một số khác biệt chính giữa hai loại có thể làm cho một loại phù hợp hơn cho một ứng dụng cụ thể so với loại kia.

 

Của cải

 

PETG mạnh hơn và linh hoạt hơn PVC, nhưng PVC có khả năng chống nước và hóa chất cao hơn.

 

công dụng

 

PETG thường được sử dụng trong các ứng dụng đóng gói và biển báo, trong khi PVC được sử dụng trong nhiều ứng dụng, bao gồm các sản phẩm xây dựng, sàn và bơm hơi.

 

khả năng tái chế

 

PETG dễ tái chế hơn PVC, vì nó có thể được nấu chảy và đúc lại thành các sản phẩm mới.PVC khó tái chế hơn vì nó đòi hỏi các cơ sở tái chế chuyên dụng.

 

kháng hóa chất

 

Một sự khác biệt khác giữa hai bộ phim là khả năng kháng hóa chất của chúng.Màng PETG có khả năng chống lại nhiều loại hóa chất, bao gồm axit và bazơ, trong khi màng PVC có khả năng chống kiềm tốt hơn và không chống lại axit.

 

Nhìn chung, sự lựa chọn giữa màng PETG và màng PVC sẽ phụ thuộc vào các yêu cầu cụ thể của ứng dụng, chẳng hạn như độ bền, tính linh hoạt và khả năng kháng hóa chất cần thiết.

 

Để biết thêm thông tin, xin vui lòngtruy cập liên kết này.

Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp đến chúng tôi

Chính sách bảo mật Trung Quốc Chất lượng tốt Shrink Film Rolls Nhà cung cấp. 2017-2024 shrinkfilmroll.com . Đã đăng ký Bản quyền.