Gửi tin nhắn
Tin tức
Nhà > Tin tức > Tin tức về công ty TAMPER PROOF SHRINK SEALS
Sự kiện
Liên hệ với chúng tôi
86-027-83991169
Liên hệ ngay bây giờ

TAMPER PROOF SHRINK SEALS

2018-01-22

Tin tức công ty mới nhất về TAMPER PROOF SHRINK SEALS

TAMPER PROOF SHRINK SEALS

An toàn sản phẩm trong thị trường và an ninh thương hiệu


Loại bỏ sự lo lắng, giúp khách hàng cảm thấy an toàn, và bảo vệ thương hiệu và danh tiếng của bạn bằng một tay áo co giật bằng chứng giả mạo. Những tay áo co lại an toàn và các nhãn hiển nhiên giả mạo là một giải pháp bảo mật hiệu quả được thiết kế để quảng bá thông điệp của bạn trong khi bảo vệ các sản phẩm của bạn khỏi bị giả mạo. Xin lưu ý: tay áo là để phù hợp chặt chẽ xung quanh nắp, cổ hoặc nắp của container của bạn. Bạn có thể kết hợp bảo mật vào nhãn toàn thân tay áo, hoặc thêm một mức độ bảo mật ngay tại nắp hoặc mở với con dấu hiển nhiên giả mạo. Dù bằng cách nào, giả mạo kéo co tay áo là một chỉ số đã được chứng minh, đáng tin cậy của sản phẩm / bao bì giả mạo.

Tùy chọn có sẵn


Tay áo tác động cung cấp một loạt các nhãn bảo đảm an toàn giả mạo và con dấu. Các loại niêm phong và tay áo phổ biến nhất mà chúng tôi cung cấp là:


1) ống PVC rõ ràng, có hoặc không có lỗ đục lỗ.
2) Ống PVC màu, có hoặc không có lỗ đục lỗ (yêu cầu kích thước và màu sắc có sẵn).
3) ống PVC rõ ràng với "kín cho bảo vệ của bạn" in trên nó (gọi cho kích thước và màu sắc có sẵn).
4) Rõ ràng PETG hoặc PVC seamed có hoặc không có đục lỗ.
5) In seamed với từ ngữ hoặc logo của bạn có hoặc không có đục lỗ.
6) in liên tục seamed với màu sắc sản phẩm của bạn / từ ngữ, có hoặc không có đục lỗ.
7) Full Body shrink tay áo với kết hợp rõ ràng tamper đảm bảo ban nhạc. Chúng thường sử dụng một T-perf có thể được thực hiện bởi chúng tôi, nhưng thông thường, và chi phí hiệu quả hơn, được thực hiện bởi các thiết bị ứng dụng.
8) toàn thân co tay với ban nhạc được in bảo đảm an toàn. Như trên, chúng thường sử dụng một T-perf mà chúng tôi có thể thực hiện, nhưng thông thường, và hiệu quả hơn, do thiết bị ứng dụng tạo ra.

Quá trình lựa chọn

Việc chọn loại tay áo giả mạo rõ ràng có thể có tác động lớn đến hình dáng thương hiệu của bạn và sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi khuyên bạn nên xem xét các mục sau đây trước khi thực hiện lựa chọn:


1) chi phí tay áo
2) Chi phí ứng dụng
3) Thông điệp tiếp thị
4) Hình ảnh thương hiệu


Chỉ mới vừa bắt đầu? Không chắc loại tay áo nào bạn cần? Chúng tôi có thể giúp. Impact Sleeves chuyên làm việc với các công ty khởi nghiệp và cung cấp các giải pháp tùy chỉnh để giúp giảm chi phí. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có giải pháp tùy chỉnh cho sản phẩm của bạn. Chúng tôi có thể giúp bạn kỹ sư điều này cho phù hợp nhất và nhìn dựa trên phương pháp thu nhỏ của hơi nước, không khí nóng, hoặc hồng ngoại.

Ứng dụng / ngành

1) Thực phẩm
2) Đồ uống
3) Dược phẩm
4) Nutraceutical
5) Tinh linh
6) Chăm sóc thú cưng
7) Chăm sóc cỏ
8) Sản phẩm gia dụng
9) Chăm sóc cá nhân
10) Nhãn riêng

Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp đến chúng tôi

Chính sách bảo mật Trung Quốc Chất lượng tốt Shrink Film Rolls Nhà cung cấp. 2017-2024 shrinkfilmroll.com . Đã đăng ký Bản quyền.