Gửi tin nhắn
Tin tức
Nhà > Tin tức > Tin tức về công ty HỆ THỐNG TỦ VÁCH THU NHỎ HỒNG DƯỚI
Sự kiện
Liên hệ với chúng tôi
86-027-83991169
Liên hệ ngay bây giờ

HỆ THỐNG TỦ VÁCH THU NHỎ HỒNG DƯỚI

2023-04-27

Tin tức công ty mới nhất về HỆ THỐNG TỦ VÁCH THU NHỎ HỒNG DƯỚI

Hệ thống ống co bao gồm ba thành phần chính:

dụng cụ bọc màng co (hoặc dụng cụ quấn băng co), đường hầm co và băng tải.

 

Đường hầm co ngót là một yếu tố quan trọng trong quy trình: trên thị trường có sẵn các loại màng khác nhau với các tỷ lệ co ngót khác nhau, do đó, các đường hầm co ngót khác nhau đã được phát triển để đáp ứng các đặc tính khác nhau của từng loại phim và loại ứng dụng.Ví dụ: các máy thế hệ trước rất linh hoạt và có thể xử lý các vật liệu nhãn mỏng hơn hoặc bền vững và thân thiện với môi trường mà không ảnh hưởng đến tính tích hợp của vật liệu.

 

Trong khi quyết định đường hầm nào là thích hợp nhất cho một ứng dụng bọc ngoài nhất định, điều quan trọng là phải xem xét nhiều yếu tố, chẳng hạn như: loại phim được sử dụng, vật liệu của hộp chứa, nếu hộp đựng trống hoặc đầy và loại sản phẩm là gì bên trong, tốc độ đường truyền, mối quan tâm về môi trường và tiêu thụ năng lượng.

 

Dựa trên những cân nhắc này, có thể chọn lựa chọn phù hợp nhất trong số các công nghệ đường hầm hiện có: đối lưu, hồng ngoại và hơi nước.

 

đường hầm đối lưu

Đường hầm khí nóng (còn được gọi là đường hầm đối lưu) phổ biến nhất do dễ sử dụng.Những đường hầm này sử dụng không khí nóng cưỡng bức để cung cấp năng lượng nhiệt cần thiết để hoàn thành quá trình thu nhỏ.Đường hầm thường bao gồm một số loại quạt để đẩy không khí qua nguồn nhiệt, tạo ra luồng không khí nóng.Nhiều đường hầm có hệ thống tuần hoàn để kéo không khí nóng trở lại quy trình, dẫn đến đường hầm hoạt động hiệu quả hơn.Trong một số trường hợp, súng hơi nóng công nghiệp được sử dụng làm nguồn nhiệt và quạt.

 

Khi sử dụng đường hầm đối lưu cho nhãn, nên sử dụng đường hầm đa vùng vì nó cho phép sử dụng các nhiệt độ khác nhau ở các giai đoạn quy trình khác nhau.Đối với hầu hết các ứng dụng, tốt nhất là bắt đầu quá trình thu nhỏ ở nhiệt độ thấp hơn và kết thúc ở nhiệt độ cao hơn.Mục tiêu là bắt đầu quá trình thu nhỏ từ từ để giảm thiểu biến dạng.

 

Không khí nóng có thể được dẫn đến các khu vực cụ thể của phim, nơi nhiệt được đặt ở vị trí và thời điểm cần thiết trong quá trình co lại.Không khí nóng cung cấp nhiệt mạnh hơn hơi nước, đòi hỏi phải đánh giá cẩn thận khả năng chịu nhiệt của vật liệu đóng gói.Đường hầm khí nóng có thể có diện tích lớn hơn đường hầm hơi nước, tùy thuộc vào ứng dụng.

 

Đường hầm hồng ngoại

Đường hầm nhiệt bức xạ (còn được gọi là đường hầm hồng ngoại) sử dụng nhiệt bức xạ để cung cấp năng lượng cần thiết để hoàn thành quá trình thu nhỏ.Những đường hầm này sử dụng nhiều nguồn năng lượng khác nhau từ các tấm thạch anh, ống và trong một số trường hợp, các bộ phận làm nóng kiểu calrod tiêu chuẩn có gương phản xạ.

 

Đường hầm hồng ngoại thường được sử dụng cùng với các loại đường hầm khác như một đơn vị hoàn thiện.Hồng ngoại tương tự như hơi nước ở chỗ nó cung cấp nhiệt độ ổn định và truyền năng lượng nhiệt cao.

 

Những đường hầm này là mạnh nhất về khả năng co lại và lý tưởng cho các dải cổ trên các vật chứa như chai rượu vang.Đường hầm nhiệt bức xạ được sử dụng để thu nhỏ nhanh trên bao bì không bị ảnh hưởng bởi nhiệt mạnh hơn.

 

đường hầm hơi nước

Đường hầm hơi cung cấp kết quả tốt nhất cho hầu hết các ứng dụng nhãn tay áo.Các đường hầm hơi cung cấp nhiệt đồng đều nhất — 360° xung quanh gói hàng — nghĩa là tổng thể màng co lại đồng đều.Lợi ích của hơi nước là quá trình co lại xảy ra ở nhiệt độ thấp, nhiệt độ ổn định và sự truyền năng lượng nhiệt của hơi nước rất cao.Hơi nước được khuyến nghị cho hầu hết các ứng dụng trong đó ống lót được áp dụng cho vật chứa chứa đầy chất lỏng, đặc biệt là thủy tinh.

 

Đường hầm hơi nước sử dụng hơi nước trực tiếp để cung cấp năng lượng cần thiết để hoàn thành quá trình thu nhỏ.Hầu hết, nếu không muốn nói là tất cả, các đường hầm hơi nước đều yêu cầu sử dụng một nguồn hơi nước riêng biệt để cung cấp hơi nước cho đường hầm.

 

Hơi nước cũng là nhiệt ít tích cực nhất trong ba đường hầm.Đường hầm hơi lý tưởng cho các gói tròn, đồng hồ cát và các mặt không thẳng khác vì lý do này - co rút nhẹ, đều.Đường hầm hơi cũng được sử dụng với các thùng chứa chịu áp suất hoặc khi điểm chớp cháy thấp hoặc tính dễ cháy là một yếu tố.

 

Đánh giá môi trường và sản phẩm là cần thiết trước khi chỉ định một đường hầm hơi nước.Ví dụ, bao bì PET hoạt động rất tốt trong đường hầm hơi nước, tuy nhiên những đường hầm này không phù hợp cho mọi ứng dụng.Nếu dây chuyền đóng gói ở môi trường lạnh, sẽ không áp dụng được hơi nước.Hơn nữa, các loại đường hầm này có thể yêu cầu một nguồn hơi nước và thiết bị riêng biệt để loại bỏ độ ẩm dư thừa và ngưng tụ khỏi khu vực gần đường hầm.

 

The Shrink Sleeving System Shrink tunnels

Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp đến chúng tôi

Chính sách bảo mật Trung Quốc Chất lượng tốt Shrink Film Rolls Nhà cung cấp. 2017-2024 shrinkfilmroll.com . Đã đăng ký Bản quyền.