Gửi tin nhắn
Tin tức
Home > Tin tức > Company news about Ứng dụng rộng rãi của phim thu nhỏ PVC
Sự kiện
Contact Us
86-027-83991169
Contact Now

Ứng dụng rộng rãi của phim thu nhỏ PVC

2023-10-07

Latest company news about Ứng dụng rộng rãi của phim thu nhỏ PVC

Phim thu nhỏ PVClà nguyên liệu chính cho các nhãn mang thu nhỏ, một phần vì nhựa này rẻ hơn PETG và OPS. Ngoài ra, phạm vi thu nhỏ của phim thu nhỏ PVC tương đối rộng,và nhiệt độ co lại dung nạp tương đối rộng, do đó các yêu cầu kiểm soát của thiết bị sưởi ấm không cần phải cao.khó sử dụng công nghệ tách treo trong quá trình tái chế hơnCác mối quan tâm về môi trường đang bắt đầu có tác động đến việc áp dụng PVC trong các nhãn co lại nhiệt, đặc biệt là ở châu Âu.tiềm năng phát triển thị trường của PVC tương đối nhỏ, mặc dù nó có những lợi thế và lợi nhuận lớn trong sản xuất hàng loạt. Các đặc điểm của phim thu nhỏ PVC rất rõ ràng. Trước hết, nó có độ linh hoạt tương đối cao và không dễ vỡ.Lực chống nổ là tương đối mạnh và nó cũng có một sự kháng cự tác động nhất địnhChính vì những đặc điểm này mà người ta cho sản phẩm mới được sử dụng cho bao bì thực sự là một tấm bảo vệ cho sản phẩm,bảo vệ tốt hơn sự xuất hiện của sản phẩm khỏi bị hư hỏng để tăng cường ấn tượng trong tâm trí của khách hàng.

 

PVC Shrink Film

 

Phim thu nhỏ PVC

 

Bộ phim thu nhỏ PVC về cơ bản phù hợp với nhu cầu đóng gói sản phẩm của tất cả các ngành công nghiệp.Nó có thể được sử dụng cho một miếng hoặc gói thu nhỏNó có thể được sử dụng cho đồ văn phòng, đồ chơi và dệt may,Phim in PVC, đồ uống, dược phẩm, sàn lưỡi và rãnh, thiết bị phần cứng và các bao bì có thể co lại nhiệt khác, nhưng cũng tương đối không phù hợp với một số sản phẩm, chẳng hạn như hạt dẻo, sắc,vật nặngVới sự mở rộng của thị trường, nhu cầu đóng gói ngày càng trở nên rộng rãi hơn Các sản phẩm cần đóng gói ngày càng liên quan đến vật liệu đóng gói.Ngoài giấy truyền thống, bao bì thủy tinh và kim loại, chúng tôi đã bắt đầu khám phá việc sử dụng các vật liệu mới để sản xuất bao bì, và vật liệu thực vật đã bắt đầu vào thị trường. nhu cầu của người tiêu dùng luôn thay đổi,và thói quen mua hàng thậm chí còn khó khăn hơnPhim thu nhỏ có đặc điểm minh bạch tốt, độ dẻo dai tốt, chống va chạm, chống ăn mòn và tốc độ truyền hơi nước thấp.Khi phim được tiếp xúc với một nhiệt độ nhất định, nó tự động co lại và bọc chặt sản phẩm, do đó bảo vệ sản phẩm, và cũng bảo vệ nó khỏi độ ẩm, nấm mốc, rỉ sét, ô nhiễm, hư hại và trộm cắp.Sự ổn định trong việc lưu trữ và vận chuyển hàng hóa, công nghệ và thiết bị đóng gói đơn giản, dễ dàng thực hiện đóng gói giảm nhiệt tự động.

 

Bộ phim thu nhỏ PVC phù hợp với nhu cầu đóng gói của các ngành công nghiệp khác nhau. Nó có thể được sử dụng cho một mảnh hoặc đóng gói bộ sưu tập nhỏ, cũng như đóng gói khay lớn. Nó có thể được sử dụng cho đồ văn phòng,đồ chơi, dệt may, sản phẩm giấy, đồ uống, dược phẩm, và các doanh nghiệp.Phim thu nhỏ PVC được tạo ra bằng cách trộn nhựa PVC với hơn một chục loại vật liệu phụ trợ và phồng nó hai lầnNó được đặc trưng bởi độ sáng tốt, thu nhỏ dễ dàng, sức mạnh cao, tỷ lệ co lại có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng, và khả năng hoạt động mạnh mẽ.co lại cao, độ bền kéo lớn, co lại nhiệt độ lớn và yêu cầu nguồn nhiệt thấp.

 

Bộ phim thu nhỏ PVC là một loại vật liệu đóng gói được sử dụng rộng rãi trong bao bì hàng hóa. Nó có đặc điểm của thùng trong suốt, niêm phong và chống ẩm. Thiết bị quy trình đơn giản của nó,chi phí đóng gói thấp, và các vật liệu đóng gói đa dạng được các doanh nghiệp và người tiêu dùng ưa chuộng.Phim thu nhỏ nhiệtchủ yếu được sử dụng trong phim thu nhỏ PVC, hiện đang phát triển nhanh chóng, thị phần của ngành đang mở rộng và tiềm năng phát triển rất lớn.

Send your inquiry directly to us

Privacy Policy China Good Quality Shrink Film Rolls Supplier. Copyright © 2017-2024 shrinkfilmroll.com . All Rights Reserved.