Gửi tin nhắn
Tin tức
Nhà > Tin tức > Tin tức về công ty Ứng dụng rộng rãi của phim thu nhỏ PVC trong cuộc sống hàng ngày
Sự kiện
Liên hệ với chúng tôi
86-027-83991169
Liên hệ ngay bây giờ

Ứng dụng rộng rãi của phim thu nhỏ PVC trong cuộc sống hàng ngày

2023-09-18

Tin tức công ty mới nhất về Ứng dụng rộng rãi của phim thu nhỏ PVC trong cuộc sống hàng ngày

Phim thu nhỏ PVClà một bộ phim nhựa nhiệt được kéo dài và định hướng trong quá trình sản xuất và co lại với nhiệt trong quá trình sử dụng.phim cao su chủ yếu được sử dụng để thu nhỏ và đóng gói thực phẩm dễ hỏngNgày nay, công nghệ thu hẹp nhiệt đã được phát triển cho hầu hết các loại hàng hóa có phim thu hẹp nhựa. Ngoài ra, bao bì thu hẹp cũng được sử dụng để làm nhãn thu hẹp và nắp thu hẹp,để các thùng chứa không dễ in hoặc có hình dạng phức tạp có thể được dán nhãnGần đây, nhiều lĩnh vực ứng dụng mới đã được phát triển.Công nghệ sản xuất và đặc điểm Sản xuất phim đóng gói thường sử dụng đúc ép ép hoặc đúc ép ép để sản xuất phim dày, và sau đó kéo dài theo chiều dọc và ngang ở nhiệt độ đàn hồi cao trên nhiệt độ làm mềm và dưới nhiệt độ nóng chảy,hoặc chỉ kéo dài theo một hướng và không kéo dài theo hướng khácKhi sử dụng, khi nhiệt độ cao hơn hoặc gần với nhiệt độ kéo dài, nó có thể được sử dụng để làm cho các bộ phim thu nhỏ.lực co lại bao bọc sản phẩm đóng gói một cách đáng tin cậy.

 

PVC Shrink Films

 

Phim thu nhỏ PVC

 

Phim thu nhỏ PVC chủ yếu được sử dụng trong thực phẩm và đồ uống.Phim bọc thu nhỏ PVC trong suốt, nó không độc hại và không gây ô nhiễm. Nó được sử dụng trong bao bì bên ngoài. chống ẩm, chống hư hại, chống ô nhiễm có chức năng tuyệt vời, được yêu thích bởi các nhà sản xuất.Phim thu nhỏ PVC không chỉ được sử dụng trong thực phẩm, nhưng cũng trong mỹ phẩm. Phim thu nhỏ PVC là lý tưởng cho bao bì mỹ phẩm cao cấp, vì vậy phim thu nhỏ PVC có vị trí không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

 

Do biến dạng dễ dàng, phim thu nhỏ PVC được sử dụng làm bao bì của nhiều sản phẩm, chẳng hạn như bao bì đồ văn phòng thường được sử dụng trong cuộc sống của chúng ta, bao bì bên ngoài của chai đồ uống,và bao bì của một số đồ dùng trên bàn được làm bằng phim thu nhỏ nhiệt PVC. Căng thẳng đàn hồi mạnh mẽ, có thể bọc hàng hóa tốt, có thể ngăn chặn hàng hóa bị hư hỏng hiệu quả và tránh sự lỏng lẻo và biến dạng của hàng hóa do bao bì không đầy đủ.Ưu điểm này làm cho phim PVC co lại nhiệt theo các khách hàng khác nhauCần phải trải qua các biến dạng khác nhau, đáp ứng các nhu cầu khác nhau.

 

Nhiều ngành công nghiệp hiện đang được sử dụng, chẳng hạn như bao bì đồ dùng trên bàn khử trùng trong nhiều ngành công nghiệp nhà hàng, bao bì bên trong để chống oxy hóa các sản phẩm thủ công, túi bên trong đồ chơi, v.v.đóng một vai trò lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhauĐây là một hiệu ứng ma thuật.

 

Với sự phát triển của thị trường phim thu nhỏ, sự đồng nhất của các sản phẩm phim thu nhỏ ngày càng trở nên rõ ràng và sự khác biệt giữa các phim thu nhỏ được sản xuất bởi các nhà sản xuấtNhà sản xuất phim thu nhỏ đa dụngVì vậy, việc tăng cường nỗ lực về bao bì phim co lại có thể làm nổi bật chủ đề sản phẩm và thu hút người tiêu dùng.Thiết kế của các phim thu nhỏ PVC đáp ứng nhu cầu của các thị trường phim thu nhỏ khác nhau cũng phản ánh sức mạnh của nhà sản xuất trong việc thúc đẩy thị trường.Trong bối cảnh bảo vệ môi trường trở thành nền tảng của ngành công nghiệp,ngày càng có nhiều nhà sản xuất đang chọn phương pháp đóng gói và vật liệu đóng gói carbon thấp và thân thiện với môi trường thông qua các công nghệ nghiên cứu và phát triển ngày càng tăngCác nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành có khẩu hiệu bảo vệ môi trường trong bao bì, sử dụng công nghệ mới và vật liệu mới, giới thiệu các cơ chế sản xuất sạch hơn, xanh,tiêu thụ năng lượng thấp thân thiện với môi trường, ô nhiễm thấp và phát thải thấp (mô hình kinh tế) phương pháp sản xuất và cấu trúc sản phẩm, do đó giảm phát thải carbon và phát triển kinh tế bền vững.Với việc sử dụng rộng rãi phim thu nhỏ PVC trong cuộc sống hàng ngày, nhà sản xuất nên đáp ứng các yêu cầu về sự đơn giản, thực tế và bảo vệ môi trường ngay từ đầu thiết kế bao bì.

Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp đến chúng tôi

Chính sách bảo mật Trung Quốc Chất lượng tốt Shrink Film Rolls Nhà cung cấp. 2017-2024 shrinkfilmroll.com . Đã đăng ký Bản quyền.