Gửi tin nhắn
Tin tức
Nhà > Tin tức > Tin tức về công ty XẮN TAY ÁO
Sự kiện
Liên hệ với chúng tôi
86-027-83991169
Liên hệ ngay bây giờ

XẮN TAY ÁO

2018-01-17

Tin tức công ty mới nhất về XẮN TAY ÁO

XẮN TAY ÁO

Tại sao sử dụng nhãn Shrink Sleeve?

Tuyệt đối không có gì tuyệt vời khi đóng gói điểm bán hàng. Ngoài ra, không có gì trong thị trường ngày nay đánh bại tác động của POS đối với thiết kế nhãn hiệu co rút lớn.


Nhãn Shrink Sleeve là gì?

Nhãn thu nhỏ là nhãn 360 độ được gọi là nhãn quấn quanh phù hợp với gói được thiết kế. Nó có thể phù hợp với toàn bộ container hoặc chỉ là một phần của nó.
XẮN TAY ÁO
Nhãn Shink, Shrink Sleeve, Nhãn tay, Nhãn quấn


Một số lợi ích khi sử dụng loại nhãn này là gì?

Có nhiều lợi ích được tạo ra nhiều hơn mỗi ngày. Theo chúng tôi, đây là một số điều tốt nhất:

1. Tác động của thiết kế


Hãy tưởng tượng một màu sắc tươi sáng và thiết kế đẹp thu nhỏ để phù hợp và bao gồm toàn bộ gói của bạn. Không có câu hỏi rằng nó sẽ đáp ứng sự độc đáo của sản phẩm của bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh của bạn.
Ngoài ra, bạn có nhiều tùy chọn hơn so với các nhãn truyền thống để cung cấp cho bạn giao diện đặc biệt. Một số ví dụ chúng tôi báo giá thường xuyên là sử dụng một cái nhìn mờ bóng, sử dụng công nghệ để tạo ra một tay áo bao bì nhiều gói, sử dụng lá, đốm bóng và sử dụng mực kim loại UV.

2. Tác động của nội dung nhãn


Kể từ khi nhãn căng tay của bạn bây giờ bao gồm toàn bộ bao bì của bạn, bạn có rất nhiều phòng để cung cấp bất kỳ thông tin bạn cần.

3. Tiết kiệm chi phí rất lớn


Nhãn co tay tùy chỉnh cung cấp cách ghi nhãn hiệu quả hơn và trang trí một sản phẩm.
Ngoài ra, không có chi phí cho tấm với công nghệ này có nghĩa là thay đổi thiết kế của bạn có thể được thực hiện một cách nhanh chóng và kinh tế hơn nhiều. Khi bạn thêm điều này vào tất cả các khoản tiết kiệm chéo khác liên quan đến việc sản xuất một ống kính thu nhỏ kỹ thuật số, bạn tiết kiệm nhiều hơn.

4. Thay đổi thiết kế có thể được thực hiện nhanh chóng


Một trong những tính năng tốt nhất của công nghệ tay áo thu nhỏ là thay đổi thiết kế có thể được thực hiện trong vài phút. Nếu cần thiết, họ cũng có thể được thực hiện trong một bằng chứng báo chí và được chạy trên báo chí ngay sau đó.

5. giải quyết vấn đề bao bì tùy chỉnh


Nếu bạn có một sản phẩm có hình dạng độc đáo, rất có thể bạn đã vật lộn với cách in trên đó hoặc gắn nhãn nó. Với nhãn tay co ngót, vấn đề này hoàn toàn bị loại bỏ và sẽ làm cho sản phẩm trông hấp dẫn hơn nhiều.

6. Kiểm tra và một lần


Nó rất dễ dàng để tạo ra một vài nguyên mẫu để thử nghiệm và một off của.

7. Ghi nhãn 360 độ


Thiết kế gói của bạn được nhìn thấy từ mọi góc độ có thể.

8. Ứng dụng nhãn tùy chỉnh nhăn tay


Có hàng ngàn ứng dụng khác nhau được sử dụng trong hầu hết các loại ngành hàng trọn gói. Dưới đây là một số mục yêu thích của chúng tôi: sản phẩm làm đẹp, dược phẩm, đồ uống thể thao, đồ uống, sản phẩm thực phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm mỹ phẩm và sản phẩm làm sạch.

9. Có thể Shrink Sleeve Nhãn được sử dụng cho an ninh?


Chắc chắn rồi. Một trong những ứng dụng lớn nhất cho tay áo co lại là cho các thương hiệu “giả mạo”. Chúng có thể được in bằng nhãn cảnh báo hoặc dấu an toàn kèm theo. Nếu con dấu bị giả mạo theo bất kỳ cách nào, bạn sẽ có thể nói ngay lập tức. Ngoài ra, các nhãn có thể được đục lỗ khi mở. Loại ghi nhãn này được sử dụng nhiều với các sản phẩm dược phẩm như thực phẩm và đồ uống.

10. Những loại vật liệu màng nào được sử dụng để phát triển một ống co ngót?


Các vật liệu chúng tôi sử dụng thường là PLA, EPS, PVC, PETG, OPP hoặc một số loại phim tùy chỉnh do khách hàng chỉ định.

Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp đến chúng tôi

Chính sách bảo mật Trung Quốc Chất lượng tốt Shrink Film Rolls Nhà cung cấp. 2017-2024 shrinkfilmroll.com . Đã đăng ký Bản quyền.